Sai lầm khi viết content trên blog

4 QUAN ĐIỂM SAI LẦM VỀ CONTENT MARKETING TRÊN BLOG NÊN TRÁNH
1. Tất cả mọi doanh nghiệp đều cần có website
Tuỳ tính chất và kế hoạch triển khai của doanh nghiệp như thế nào sẽ có hướng đi cho các kênh kinh doanh phù hợp.
Nhiều cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, với nguồn lực có hạn, không có đủ nguồn lực để có thể viết content seo, đẩy traffic, tối ưu này nọ kia thì website lúc này trỏ thành một gánh nặng với họ.
Thay vào đó họ có thể chỉ cần một trang web đơn như Landing page để giới thiệu sản phẩm dịch vụ, chạ quảng cáo và show thông tin cho khách hàng là đã ok lắm rồi.
Vì nếu bạn đã làm website thì đừng làm hời hợt, vì nó cần dự đầu tư dài hạn. Không phải làm ngày một ngày hai là sẽ lên ngay.
Đó cũng không chỉ là vấn đề về nội dung của bạn có xuất sắc hay không. Trừ khi bạn biết cách triển khai đúng đủ và lên nội dung chuẩn để được tăng thứ hàng tăng chỉ số cho website của mình thì hãy nên làm.
2. Nội dung dài hơn = Tốt hơn
Dù vẫn biết là những bài viết dài chi tiết sẽ giúp tăng độ tin cậy và dễ tối ưu lên top google nếu bạn làm tốt.
Nhưng bạn đừng quên một điều là khách hàng quan tâm tới việc liệu website của bạn có xuất hiện và trả lời câu hỏi của họ khi họ tìm kiếm thông tin trên Google.
Thực chất, nếu bạn có thể đem đến những thông tin chính xác, những câu trả lời thuyết phục cho mối quan tâm của khách hàng về tình trạng của thị trường bất động sản, bạn càng có cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng. Khách hàng càng tin bạn, họ càng muốn làm việc với bạn khi đến thời điểm thích hợp.
Khách hàng thường sẽ không mặn mà với những nội dung quá dài, nhồi nhét và nhàm chán, họ thích những bài viết có chứa nhiều thông tin thuộc về phần nhìn, về cảm xúc cũng như xu hướng.
3. Nhiều nội dung = Nhiều traffic
Hãy trung vào viết nội dung chất lượng tốt hơn. Các bài viết cần tối ưu chuẩn SEO và có kế hoạch bài bản.
Nội không chất lượng điều đó không tương đương với lượng truy cập cao hơn.
4. Web thành công = chuyển đổi traffic sáng KHTN một cách trực tiếp
Tất nhiên ai làm web riêng cho mình đặc biệt là những người kinh doanh thì luôn mong chuyển đổi rồi.
Nhưng nếu ban đầu bạn viết blog nhưng không thể tạo ra chuyển đổi trực tiếp ngay, không có nghĩa là blog của bạn không hiệu quả.
Bù lại bạn có thể sẽ xây dựng được thương hiệu cũng như có được sự trung thành của khách hàng với những nội dung bạn cung cấp.
Điều bạn cần làm lúc này là nên xem lại quy trình của web và tối ưu lại các yếu tố từ content seo, onpage, backlink, offpage, traffic để cải thiện lại quy trình chuyển đổi của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *